Free Watch AND Download Movie ดูหนัง ฟังเพลง ดาวน์โหลด ออนไลน์

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

Assembly วีรบุรุษ เลือดล้างแผ่นดิน

http://www.yopi.co.th/image/prod_pics/1964/f/1964686.jpg


เป็นเรื่องชีวิตของทหารจีนคอมมิวนิสต์ ระหว่างการรบในสงครามกลางเมืองทางตอนเหนือของประเทศจีน ช่วงปี 1948 จนถึงสงครามเกาหลี ปี 1952 มีทหารหน่วยหนึ่งถูกทิ้งให้เป็นส่วนยันทัพใหญ่จีนคณะชาติ เพื่อหน่วงเวลาในการถอยทัพ โดยต้องทำการรบจนละลายไปทั้งหน่วยเมื่อทัพใหญ่ไม่เหลียวแล หลังจากนั้นกลับไม่มีบันทึกการปฎิบัติการ ผู้เสียชีวิตกลายเป็นผู้สูญหายไปในสงครามไม่ได้รับการรับรองว่าเป็น วีรบุรุษ ทหารที่รอดชีวิตจึงต้องหาทางพิสูจน์ว่ามีปฎิบัติการนี้อยู่จริง




Assembly เล่าเรื่องโดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ผู้กอง กูจื่อตี้ (จางฮั่นหยู) แห่งกองร้อยที่ 9 กองพันรบที่ร้อยสามสิบเก้า กองทัพภาคที่สาม ในการศึกครั้งหนึ่งกองร้อยของเขาถูกโจมตี จนนายทหารในหน่วยเสียชีวิต ภายหลังการปะทะจนได้รับชัยชนะ กูจื่อตี้ ตัดสินใจสังหารทหารฝ่ายตรงข้ามทั้งที่ พวกเขายอมมอบตัวแล้ว ผลแห่งการกระทำก็คือ การคุมขังสามวันสามคืน และคำสั่งส่งกองร้อยที่เก้า ทั้ง สี่สิบก้าวนาย ไปทำหน้าที่ป้องกันเหมืองถ่านหิน ที่กำลังถูกโจมตีอย่างหนัก

สิ่งที่ Assembly แตกต่างจากหนังสงครามเรื่องอื่นๆ ก็คือครึ่งหลังของเรื่อง ขณะที่ครึ่งแรกหนังระดมฉากแอ็กชั่น อันเข้มค้นรุนแรงใส่คนดูแบบไม่ยั้ง ครึ่งหลังหนังเล่าเรื่องของตัวละครในลักษณะของ ชีวิตหลังสงครามอันเจ็บปวด จากการกลายเป็นคนสาบสูญทางประวัติศาสตร์ ทหารที่เหลือรอดชีวิต ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวด เพื่อการตามหาเกียรติยศที่สาบสูญ ตามหาร่าง ซากกระดูกไร้วิญญาน และชื่อที่ถูกลืม ของสหารที่เคยร่วมรบกันมา


http://www.mediafire.com/?sharekey=38e09387c45712a41bee9a6e9edd9c76d48f4caffbb7d2ca0ac99885da44e881



























ป้ายกำกับ: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]



<< หน้าแรก