Free Watch AND Download Movie ดูหนัง ฟังเพลง ดาวน์โหลด ออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

Pai In Love ปายอินเลิฟ

http://www.madoomovie.com/media/1105pai-in-love_poster.jpg


ปายอินเลิฟเป็นภาพยนตร์โปรเจค เมื่อปีที่ผ่านมา 2551 โปรเจคหนังจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จากผู้กำกับ 10 คน - ธนิตย์ จิตนุกูล , ปรัชญา ปิ่นแก้ว , เฉลิม วงศ์พิมพ์ , ก้องเกียรติ โขมศิริ , ศักดิ์ชาย ดีนาน , ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล , บัณฑิต ทองดี , กิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร , ฐิติพงษ์ ใช้สติ , บงกช คงมาลัย มาเป็นหนังสั้น 10 เรื่อง ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปายเมื่อปีที่แล้ว นำมารอยเรียงเรื่องราวให้คนกรุงได้ดูกันบ้าง



เป็น หนังสั้นที่เน้นความรักของผู้กำกับทั้ง 10 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะนำมาฉายทั้ง 10 เรื่องเลยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ที่รู้ข่าวมา ก็มีเรื่อง “รักเธอที่ศูนย์” ของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว , “ปาย โปสการ์ด” ของ ธนิตย์ จิตนุกูล , “3 วันของเธอ 3 วันของเขา และ 3 วันของเรา” โดย บงกช คงมาลัย , “พี่สาวครับ” โดย บัณฑิต ทองดี , “Love Sick” โดย ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล , “โปสการ์ดจากปาย” โดยศักดิ์ชาย ดีนาน และ “Secret ความลับของความรัก” โดยฐิติพงษ์ ใช้สติ ส่วนเรื่องอื่นๆ คงได้ทราบเร็วๆนี้
ผู้กำกับ : ธนิต ย์ จิตนุกูล , ปรัชญา ปิ่นแก้ว , เฉลิม วงศ์พิมพ์ , ก้องเกียรติ โขมศิริ , ศักดิ์ชาย ดีนาน , ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล , บัณฑิต ทองดี , กิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร , ฐิติพงษ์ ใช้สติ , บงกช คงมาลัย

นักแสดง : บอย-ปกรณ์ , ลีโอพุฒ , เรย์ แมคโดนัล , ตาล กัญญา , รัน-ณัทธมนกาญจน์


http://image.zezua.com/images/download_icon.gif

http://www.mediafire.com/?sharekey=38e09387c45712a41bee9a6e9edd9c7623f191a8fdc4bf5ca9a26c4ed87536eb





http://image.zezua.com/images/watch_icon.gif





















ป้ายกำกับ: ,

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]



<< หน้าแรก