Free Watch AND Download Movie ดูหนัง ฟังเพลง ดาวน์โหลด ออนไลน์

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

SHORTBUS เป็นมากกว่าหนัง (ที่ใครๆ คิดว่า) โป๊ [18+]



หนังเรื่องนี้เปิดฉาก ด้วยความน่ารักของโมเดลจำลองของเมืองนิวยอร์ค (ส่วนการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง การร่วมเพศอย่างสุดเหวี่ยง และการประกอบกิจกรรมแบบซาดิสม์ที่แทรกเข้ามานั้นก็เป็นความน่ารักไปอีกแบบ!) เป็นการกล่าวถึงตัวละครหลักของเรื่องและการโยงใยให้เข้ามาเกี่ยวพันกัน และเข้ามาขมวดปมที่ทั้งยุ่งเหยิงและสวยงามภายในคลับเล็กๆ แต่หลุดโลกที่ชื่อ SHORTBUS โดยมี Justin Bond กระเทยสาวผู้เป็นเจ๊ใหญ่ดูแลที่นั่นอยู่



เนื้อเรื่องกล่าวถึงเจมส์ กับเจมี่ (PJ DeBoy & Jay Brannan) เกย์คู่รักที่ได้เข้าไปปรึกษาโซเฟีย (Sook-Yin Lee) สาวนักบำบัดชาวแคนาดาเชื้อสายเอเซียผู้มีปัญหาการไม่เคยถึงจุดสุดยอดยามร่วม เพศกับสามี และได้แนะนำให้เธอได้รู้จักกับคลับ SHORTBUS ตลอดจนเซฟเวอรีน (Lindsay Beamish) ผู้รับจ้างบำบัดความต้องการทางเพศให้ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ แม้กระทั่งชายหนุ่มนักถ้ำมองที่แอบหลงรักเจมส์อยู่นานนับปี ตัวละครทุกตัวต่างมีปมปัญหาและความเจ็บปวดในใจ หนังเรื่องนี้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวตนภายในของตนเองและกับผู้อื่นโดย เลือกเอาเรื่องของเซ็กส์มาเป็น theme และแม้เซ็กส์จะสิ้นสุดด้วยความสุขสมแต่มันไม่ใช่คำตอบของความสัมพันธ์ที่แนบ แน่น เหล่าชายหญิงจึงมาพบปะและบำบัดซึ่งกันและกันในคลับแห่งนี้ มีการพูดคุยกันอย่างเปิดเผย พวกเขาเหล่านั้นต่างเห็นอกเห็นใจและช่วยเหลือกัน (ในแง่ของความสัมพันธ์โดยมีเรื่องเซ็กส์มาเป็นประเด็น) เซธเข้ามาช่วยเจมส์และเจมมี่ในเรื่องเซ็กส์ของทั้งสองคน ส่วนเซฟเวอรีนก็ช่วยแก้ปัญหาเรื่องไม่ถึงจุดสุดยอดให้กับโซเฟีย ในขณะเดียวกันโซเฟียก็ให้คำปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระยะยาวกับบุคคลอื่นให้ กับเซฟเวอรีน (มีมุกตลกแบบคิดได้ยังไง ตอนที่เซฟเวอรีนเขียนบอกโซเฟียเกี่ยวกับชื่อจริงของตัวเอง) และแม้กระทั่งตอนค่อนเรื่องของหนุ่มนักถ้ำมองที่เข้ามาช่วยเจมส์จากการฆ่า ตัวตาย

ช่วงท้ายของหนังเหมือนแต่ละคนจะได้รับการคลี่คลายจากปัญหาแต่ มันไม่ใช่เพียงแค่นั้น มันไม่ใช่แค่เรื่องของเซ็กส์แต่มันเป็นเรื่องที่สลับซับซ้อนมากกว่านั้น วิธีการให้ได้มาซึ่งทางออกและการเยียวยานั้นเป็นความลับที่แต่ละคนต้องหาเอา เอง การปลดปล่อยทางเพศนั้นเป็นเพียงวิถีทางหนึ่งของการลองผิดลองถูกที่จะช่วยให้ ได้รับการปลดปล่อยจากปัญหา ความเจ็บปวดในอดีต ความซับซ้อนในจิตใจและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ตลอดจนความยุ่งเหยิงแต่เปลี่ยวเหงาในสังคมของคนเมืองใหญ่ ส่วนตอนจบของหนังไม่ได้บอกให้เรารู้ว่าปัญหาของตัวละครได้รับการปลดปล่อย จริงหรือไม่ และจริงหรือที่เซ็กส์ได้ช่วยให้เขามีความสุข หรือว่าเซ็กส์อาจเป็นทางออกที่ชั่วครั้งชั่วคราวและกลับมาขมขื่นเหมือนเดิม หรือว่ามันอาจวนเวียนอยู่เช่นนี้ไม่รู้จบ จนกระทั่งเรารู้สึกท้อแท้เหมือนเด็กที่เขย่งตัวจะคว้าลูกโป่งที่ค้างอยู่บน กิ่งไม้ เกือบจะถึงแต่ก็ไม่เคยได้มา

หรือว่าชีวิตมันไม่เคยหวังกับ อะไรได้เอาเสียเลย เหมือนอย่างที่เจ๊กระเทย Justin Bond พูดเอาไว้ว่า ..ชีวิตมันก็เหมือนกับยุคหกสิบนั่นแหละ เพียงแต่มันสิ้นหวังมากกว่าเท่านั้น...






http://image.zezua.com/images/download_icon.gif

http://www.mediafire.com/?sharekey=38e09387c45712a41bee9a6e9edd9c768a0a0bf270d8a1cb84bbec0582a7e90e





http://image.zezua.com/images/watch_icon.gif





















ป้ายกำกับ: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]



<< หน้าแรก